Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

BẢNG GIÁ CĂN HỘ THE WESTERN CAPITAL QUẬN 6

BẢNG GIÁ CĂN HỘ THE WESTERN CAPITAL QUẬN 6


Căn hộ The Western Capital Quận 6 được công bố vào cuối năm 2016. Với vị trí đắc địa mà The Western Capital sở hữu nên thu hút nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt, căn hộ không những sở hữu vị trí trung tâm Quận 6, mà còn có 4 mặt tiền lớn, giúp cho dự án càng có giá trị.

Căn hộ The Western Capital

Căn hộ The Western Capital

Dự án The Western Capital được xây dựng thành một căn hộ đẳng cấp đúng nhất khu Tây Sài Gòn. The Western Capital sẽ là “nóc nhà” khu Tây với quy mô xây dựng cao đến 36 tầng, chỉ với mật độ xây dựng gần 34%.

Với đẳng cấp và quy mô dự án, Bảng giá Western Capital chi từ 1,2 Tỷ/căn cho loại thiết kế 1 phòng ngủ. Đây là giá căn hộ Western Capital được mở bán đợt đầu từ Chủ đầu tư.

Bảng giá căn hộ Western Capital

Bảng giá căn hộ Western Capital

Ngoài ra, căn hộ The Western Capital Quận 6 được tích hợp nhiều tiện ích nội khu nhằm hướng đến cuộc sống tiện nghi, như hồ bơi, khu thương mại dịch vụ, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ

Hiện tại, Chủ đầu tư Western Capital đang triển khai mở bán giai đoạn 1 với nhiều chương trình ưu đãi và giá hấp dẫn. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Phòng kinh doanh dự án Western Capital để nhận được tư vấn chính xác nhất.

PHÒNG KINH DOANH WESTERN CAPITAL QUẬN 6

Hotline: 0919.397.538
Email: info.thongtincanho@gmail.com
Website: thongtincanho.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét