Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

TIỀM NĂNG VỊ TRÍ CĂN HỘ THE WESTERN CAPITAL QUẬN 6

TIỀM NĂNG VỊ TRÍ CĂN HỘ THE WESTERN CAPITAL QUẬN 6


Căn hộ The Western Capital sắp được tung ra thị trường, đây là dự án sẽ làm thị trường bất động sản khu Tây dậy sóng. Với quy mô lớn và đẳng cấp nhất khu Tây, nên dự án được nhiều khách hàng quan tâm và mong đợi.

Căn hộ The Western Capital

Căn hộ The Western Capital

The Western Capital sở hữu vị trí “vàng” của quận 6, với 4 mặt tiền cực đẹp. Vị trí nằm ngay khu dân cư hiện đại và được quy hoạch đồng bộ. Đây cũng là dự án hiếm hoi tọa lạc ngay góc 4 mặt tiền đường lớn - cung đường huyết mạch và sầm uất nhất khu Tây, đồng thời là nơi giao thoa của các quận Bình Tân, Tân Phú, Quận 6 và Quận 8. 

Vị trí căn hộ Western Capital

Vị trí căn hộ Western Capital

Điểm nổi bật Khu Tây - nơi hội tụ nhiều địa danh nổi tiếng và phát triển sầm uất
- Khu Chợ Lớn là một địa danh nổi tiếng ở Sài Gòn. Đây là một trong những điểm giao thương lớn nhất và lâu đời nhất của thành phố. Chợ Lớn là nơi quy tụ nhiều ngành hàng  tiêu thương lớn của khu vực.
- Bến xe miền Tây, đây là biểu tượng, định vị vị trí của khu vực khi nhắc đến Khu Tây. Là nơi kết nối thành phố và các tính miền Tây.
- Khu dân cư kiểu mẫu Tên Lửa - Khu dân cư xung quanh đường Tên Lửa được đánh giá cao về mức độ hoàn thiện cảnh quan hạ tầng, là khu dân cư phát triển bậc nhất tại Quận Bình Tân. Khu dân cư đa phần là nhà phố thương mại dọc theo các trục đường chính, biệt thự và nhà phố vườn có kiểu dáng đẹp đan xe với nhiều công viên nội khu. Cộng đồng dân cư trong khu vực được đánh giá là giàu có và phát triển, mang tính văn minh kiểu mẫu không chỉ ở Quận Bình Tân mà còn cả vùng phía Tây thành phố.

Với vị trí đắc địa, sầm uất nên nhiều dự án ở khu vực đã phát triển thành công, như: Him Lam Chợ Lớn, MoonLight Park View của Hưng Thịnh, An Phú Apartment của Cty Xây dựng An Phú. Dự án The Western Capital được xem là vị trí đẹp nhất khu vực Tây, nên sẽ là căn hộ thu hút đông đảo giới đầu tư tại đây.

1 nhận xét: